Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

  - Kinh tế Việt Nam năm 2018 tăng trưởng cao nhất 10 năm, ở mức 7,08% (yoy). Tăng trưởng tới từ sự phục hồi vững chắc của…
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ BẢN KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG HIỆU QUẢ? Mọi người thường không thích nán lại để điền khảo sát cho bạn, vì đơn giản…
Phương pháp phỏng vấn trực tiếp, còn gọi là "cuộc nói chuyện riêng" hay "trò chuyện có chủ đích", theo đó người phỏng vấn và đối tượng được…
Đây là phương pháp phổ biến để thực hiện việc đánh giá ban đầu. Mục đích của phương pháp này là để tìm thông tin cấp II là…
Mục đích của dự án:   Trong một mô hình dịch vụ luôn có những khoảng cách giữa khách hàng và nhà cung cấp. Để xóa được khoảng…
Mọi người thường không thích nán lại để điền khảo sát cho bạn, vì đơn giản họ chẳng thích dành nhiều thời gian để suy nghĩ và trả…
Từ trước đến nay, chúng ta đều biết rằng, hoạt động marketing research, nghiên cứu thị trường là chiếc kim chỉ nam cho tất cả các doanh nghiệp.…
Phân bón là “vật tư đầu vào" của quá trình sản xuất nông nghiệp, đóng vai trò rất quan trọng trong nền nông nghiệp nước ta. Tuy nhiên,…
Giáo dục mầm non là một phần không thể thiếu trong hệ thống giáo dục quốc dân, tạo sự khởi đầu và phát triển toàn diện cho trẻ,…
Xử lý và phân tích số liệu trong khảo sát thị trường là một trong các bước cơ bản của khảo sát bao gồm xác định vấn đề…
Tổ chức Hướng tới Minh bạch (TT), cơ quan đầu mối quốc gia của Tổ chức Minh bạch Quốc tế (TI) tại Việt Nam trân trọng giới thiệu…
TỔNG KẾT HỘI THẢO QUẢN TRỊ NGƯỜI RA ĐI MỘT CÁCH GIẢI BÀI TOÁN BIẾN ĐỘNG NHÂN SỰ NGÀY 15/10/2016 Chiều qua, ngày 15/10, Viện Kinh tế và…
  Thứ 3 ngày 20/09/2016, Viện Kinh  tế và Thương mại Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức thành công buổi tọa đàm “Học tập…
Ngày 21 tháng 12 năm 2015, tại Hà Nội, Trường Đại học Ngoại thương - FTU (Việt Nam) và Viện Nghiên cứu Mitsubishi - MRI (Nhật Bản) đã…
Trong khuôn khổ hợp tác nghiên cứu giữa Viện Nghiên cứu Mitsubishi (MRI) và Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế (iEIT), bản khảo sát "Tình hình…
Page 1 of 3

Danh mục

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

14139417 544907695703291 979862752 o-1024x1024

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!