Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

Đào tạo quản trị chất lượng dịch vụ Featured

%AM, %01 %171 %2013 %10:%10

  • KHAI GIẢNG THỜI LƯỢNG HỌC PHÍ ƯU ĐÃI
     

    11/10/2013

    Sáng: 08h30-11h30

    Chiều:13h30-16h30

    1 ngày

     


    ĐĂNG KÝ

THÔNG TIN KHÓA HỌC

THỜI GIAN:

- Thời lượng: 2 buổi học (Mỗi buổi 3h)

ĐỊA ĐIỂM:

 

HỌC PHÍ:

- Lớp Public: 1.000.000 VNĐ/ học viên

- Lớp In-house: 15.000.000 VNĐ/ ngày đào tạo (2 buổi)

(Chi phí trên áp dụng cho lớp dưới 30 học viên và chưa bao gồm chi phí đi lại và ăn ở của giảng viên trong trường hợp lớp học ở ngoài địa bàn nội thành Hà Nội).

Mục tiêu khóa học

+ Giúp học viên hiểu rõ khái niệm quản trị chất lượng và dịch vụ;

+ Cung cấp kiến thức nên tảng về quản trị chất lượng dịch vụ;

+ Hướng dẫn học viên áp dụng một số mô hình đánh giá và quản lý chất lượng cho doanh nghiệp mình;

+ Tạo dựng tư duy hướng tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Đối tượng tham dự

(1) Lãnh đạo doanh nghiệp có mong muốn xây dựng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp;

(2) Ban 5S, TQM, Bộ phận/Nhóm triển khai ISO;

(3) Phòng quản lý chất lượng (QA/QC);

(4) Bộ phận dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp;

(5) Ban quản lý chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng/khách sạn/siêu thị...

Đội ngũ giảng viên

+ PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, ĐHNT, chuyên gia tư vấn về quản trị doanh nghiệp

+ TS Lê Thái Phong, Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Chuyên gia quản trị chất lượng.

Phương pháp làm việc

+ Cung cấp lý thuyết và công cụ giải quyết;

+ Hướng dẫn thực hành công cụ tại lớp;

+ Làm bài tập theo nhóm và thuyết trình;

+ Cùng học viên đánh giá chất lượng dịch vụ và lên phương án khắc phục;

+ Giải đáp thắc mắc, tư vấn cho học viên sau khóa học

Chứng chỉ

Do Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế cấp.

  • KHAI GIẢNG THỜI LƯỢNG HỌC PHÍ ƯU ĐÃI
     

    11/10/2013

    Sáng: 08h30-11h30

    Chiều:13h30-16h30

    1 ngày

     


    ĐĂNG KÝ

 

CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

Buổi  Nội dung  Mục tiêu
 

Buổi 1:

+ Dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ

- Bản chất của dịch vụ và chất lượng dịch vụ

- Công thức chất lượng

- Nguyên tắc làm chất lượng

+ Các mô hình quản lý chất lượng

- Mô hình chi phí chất lượng

- TQM – Quản lý chát lượng toàn diện

- 6 Sigma trong quản lý chất lượng

+ Thực hành:

- Nhận diện các vấn đề chất lượng tại doanh nghiệp;

- Phân tích, lựa chọn công cụ quản lý chất lượng phù hợp với doanh nghiệp.

 

+ Giúp học viên hiểu rõ bản chất của dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ;

+ Đưa ra các mô hình khả thi cho doanh nghiệp tại Việt Nam;

+ Giúp học viên lựa chọn mô hình quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp.

Buổi 2:

+ Công cụ làm chất lượng

- Chu trình Deming PDCA

- 7 công cụ QC

+ Những điều cần tránh khi làm chất lượng

+ Dự đoán và lên kế hoạch cho những khó khăn khi triển khai

+ Thực hành:

- Thiết lập chu trình PDCA cho hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp;

- Lên phương án khắc phục lỗi chất lượng dịch vụ thực tế của doanh nghiệp.

+ Cung cấp các công  cụ sử dụng trong quản lý chất lượng dịch vụ;

+ Nắm rõ những điểm then chốt để thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ thành công;

+ Lên được phương án khắc phục lỗi chất lượng dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp.

 

Trân trọng kính mời các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham dự!

Chi tiết xin liên hệ:

VIỆN KINH TẾ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (84-4) 32595158 (ext: 375, 378) Fax: (84-4) 37759632

Website: http://ieit.edu.vn; http://facebook.com/Vienkinhte.ftu

Email: eit@ftu.edu.vnphuonglinh.ftu@gmail.com              

Phụ trách lớp: Phương Linh 01652 357 933

 

Đăng ký trực tuyến tại đây

Chỉnh sửa lần cuối vào %AM, %25 %117 %2014 %08:%03
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Đọc 8202 thời gian

 

LUONG3P-01

Capture copy

 

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

  • Xem nhiều trong tuần
  • Bình luận
  • Tag
 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo tri thức - Cộng hưởng giá trị!

FACEBOOK IEIT

Picture1