11/10/2013 Sáng: 08h30-11h30 Chiều:13h30-16h30 1 ngày
KHAI GIẢNG
THỜI LƯỢNG
HỌC PHÍ
ƯU ĐÃI
ĐĂNG KÝ
THÔNG TIN KHÓA HỌC THỜI GIAN: - Thời lượng: 2 buổi học (Mỗi buổi 3h) ĐỊA ĐIỂM:
HỌC PHÍ: - Lớp Public: 1.000.000 VNĐ/ học viên - Lớp In-house: 15.000.000 VNĐ/ ngày đào tạo (2 buổi) (Chi phí trên áp dụng cho lớp dưới 30 học viên và chưa bao gồm chi phí đi lại và ăn ở của giảng viên trong trường hợp lớp học ở ngoài địa bàn nội thành Hà Nội). |
Mục tiêu khóa học
+ Giúp học viên hiểu rõ khái niệm quản trị chất lượng và dịch vụ;
+ Cung cấp kiến thức nên tảng về quản trị chất lượng dịch vụ;
+ Hướng dẫn học viên áp dụng một số mô hình đánh giá và quản lý chất lượng cho doanh nghiệp mình;
+ Tạo dựng tư duy hướng tới chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
Đối tượng tham dự
(1) Lãnh đạo doanh nghiệp có mong muốn xây dựng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp;
(2) Ban 5S, TQM, Bộ phận/Nhóm triển khai ISO;
(3) Phòng quản lý chất lượng (QA/QC);
(4) Bộ phận dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp;
(5) Ban quản lý chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng/khách sạn/siêu thị...
Đội ngũ giảng viên
+ PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, ĐHNT, chuyên gia tư vấn về quản trị doanh nghiệp
+ TS Lê Thái Phong, Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Chuyên gia quản trị chất lượng.
Phương pháp làm việc
+ Cung cấp lý thuyết và công cụ giải quyết;
+ Hướng dẫn thực hành công cụ tại lớp;
+ Làm bài tập theo nhóm và thuyết trình;
+ Cùng học viên đánh giá chất lượng dịch vụ và lên phương án khắc phục;
+ Giải đáp thắc mắc, tư vấn cho học viên sau khóa học
Chứng chỉ
Do Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế cấp.
-
KHAI GIẢNG THỜI LƯỢNG HỌC PHÍ ƯU ĐÃI 11/10/2013
Sáng: 08h30-11h30
Chiều:13h30-16h30
1 ngày
ĐĂNG KÝ
CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC
Buổi | Nội dung | Mục tiêu |
Buổi 1: |
+ Dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ - Bản chất của dịch vụ và chất lượng dịch vụ - Công thức chất lượng - Nguyên tắc làm chất lượng + Các mô hình quản lý chất lượng - Mô hình chi phí chất lượng - TQM – Quản lý chát lượng toàn diện - 6 Sigma trong quản lý chất lượng + Thực hành: - Nhận diện các vấn đề chất lượng tại doanh nghiệp; - Phân tích, lựa chọn công cụ quản lý chất lượng phù hợp với doanh nghiệp. |
+ Giúp học viên hiểu rõ bản chất của dịch vụ và quản lý chất lượng dịch vụ; + Đưa ra các mô hình khả thi cho doanh nghiệp tại Việt Nam; + Giúp học viên lựa chọn mô hình quản lý chất lượng dịch vụ phù hợp. |
Buổi 2: |
+ Công cụ làm chất lượng - Chu trình Deming PDCA - 7 công cụ QC + Những điều cần tránh khi làm chất lượng + Dự đoán và lên kế hoạch cho những khó khăn khi triển khai + Thực hành: - Thiết lập chu trình PDCA cho hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp; - Lên phương án khắc phục lỗi chất lượng dịch vụ thực tế của doanh nghiệp. |
+ Cung cấp các công cụ sử dụng trong quản lý chất lượng dịch vụ; + Nắm rõ những điểm then chốt để thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ thành công; + Lên được phương án khắc phục lỗi chất lượng dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp. |
Trân trọng kính mời các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham dự!
Chi tiết xin liên hệ:
VIỆN KINH TẾ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (84-4) 32595158 (ext: 375, 378) Fax: (84-4) 37759632
Website: http://ieit.edu.vn; http://facebook.com/Vienkinhte.ftu
Email: eit@ftu.edu.vn, phuonglinh.ftu@gmail.com
Phụ trách lớp: Phương Linh 01652 357 933
Đăng ký trực tuyến tại đây