Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5


15 - 16/12/2018: Khóa đào tạo Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Featured

Thứ năm, 11 Tháng 10 2018 00:00

THÔNG TIN KHÓA HỌC

THỜI GIAN:

- Thời lượng: 4 buổi học (Mỗi buổi 3h)

ĐỊA ĐIỂM: Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

HỌC PHÍ:

- Lớp Public: 2.500.000 VNĐ/ học viên

- Lớp In-house: 15.000.000 VNĐ/ ngày đào tạo (2 buổi)

(Chi phí trên áp dụng cho lớp dưới 30 học viên và chưa bao gồm chi phí đi lại và ăn ở của giảng viên trong trường hợp lớp học ở ngoài địa bàn nội thành Hà Nội).

     

abv

 

Theo khảo sát của Jobstreet Việt Nam, hơn 68% công ty cho biết có nhu cầu tuyển dụng ngành Sales. Đồng thời các doanh nghiệp đang ngày càng chú trọng công tác đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ nhân viên của mình bởi họ biết rằng ngay cả những salesman hay nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm thì vẫn cần được củng cổ, nâng cao kiến thức và kỹ năng quan trọng này.

      Thêm vào đó, xuất phát từ nhu cầu đào tạo do nhiều cá nhân, doanh nghiệp đề xuất cũng như dựa trên kinh nghiệm giảng dạy cho các đơn vị như Công ty CP bóng đèn phích nước Rạng Đông, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam ( VNPT), Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam ( Vietnam Airlines), Công ty CP Karofi, Công ty CP SmartOSC, Tập đoàn Kinh doanh Dịch vụ Bất động sản Thế kỷ,... Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tiếp tục tổ chức khóa đào tạo public:

KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

      Chương trình cung cấp kiến thức và rèn luyện kỹ năng, tư duy bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Phương pháp giảng dạy chú trọng học qua trải nghiệm (thực hành, Case Study, thảo luận nhóm, trò chơi…), chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, bài tập mô phỏng….

1. Mục tiêu khóa học

+ Rèn luyện tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;

+ Hướng dẫn cách thức phân tích thông tin khách hàng; khai thác các thông tin hữu ích cho chăm sóc khách hàng;

+ Thực hành kỹ năng giao dịch qua điện thoại và gặp mặt trực tiếp;

+ Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại với khách hàng đặc thù và khó tính;

+ Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam và nguồn lực doanh nghiệp.

2. Đối tượng tham dự

(1) Trưởng/Phó phòng kinh doanh, trưởng nhóm, teamleader…;

(2) Chuyên viên Kinh doanh/Marketing;

(3) Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty.

3. Đội ngũ giảng viên dự kiến

+ TS Lê Thái Phong, Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại thương.

+ Vương Mạnh Hoàng, CEO Công ty CP Tích hợp Dịch vụ số, chuyên gia Marketing Online.

4. Chứng chỉ: Do Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương cấp.

5. Thông tin chung: 

+ Thời lượng: 04 buổi

+ Thời gian: 13 – 14/10/2018; thứ 7, CN (8h30 – 16h30)

+ Học phí: 2.500.000 VNĐ/ học viên.

Ưu đãi:

⁃ Giảm 10% nếu nộp học phí trước 10 ngày khai giảng

⁃ Giảm 15% nếu doanh nghiệp đăng ký nhóm 03 người trở lên và học viên cũ đóng học phí trước 5 ngày khai giảng.

 

LIÊN HỆ:

Hotline:

SĐT: 01665657486 (Ms. Thảo)

Mail: huongthao.ieit@gmail.com

Chi tiết xem tại: http://daotao.ieit.edu.vn

 

6. Đăng ký học và nội dung chi tiết:

 

dangky

 

CHƯƠNG TRÌNH KHÓA HỌC

 

Nội dung

Mục tiêu

Buổi 1

Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

· Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;

· Các thức lập kế hoạch bán hàng;

· Tư duy đúng đắn về dịch vụ khách hàng;

· Chinh phục khách hàng bằng nỗ lực thấu hiểu

Cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

· Gây ấn tượng ở 7 giây đầu tiên;

· Các cách thức tiếp cận khách hàng;

· Những điều cần chú ý trong buổi gặp trực tiếp.

Thảo luận

· Đánh giá mức độ dịch vụ khách hàng của công ty ở thơi điểm hiện tại;

· Điểm yếu, điểm mạnh, định hướng xây dựng dịch vụ khách hàng cho công ty

- Hình thành tư duy tích cực và dài hạn về bán hàng và dịch vụ khách hàng;

- Cung cấp kiến thức về việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong kinh doanh;

- Phân tích chung dịch vụ khách hàng của công ty trong thời điểm hiện tại.

Buổi 2

Phân tích tâm lý và phân loại khách hàng

· Các loại tâm lý đặc trưng

· Nhận diện các loại tâm lý khách hàng;

· Cách thức xử lý phù hợp.

Các tình huống giao tiếp với khách hàng khó tính

· Các cuộc điện thoại chào hàng và bán hàng;

· Tiếp cận với khách hàng bận rộn và khó tính;

· Giao tiếp khi xảy ra mâu thuẫn hoặc sự cố.

Hoạt động bổ trợ:

1. Thảo luận nhóm: Nhận diện dấu hiệu và phân nhóm tính cách

khách hàng là các học viên trong lớp.

2. Thực hành thực hiện cuộc gọi cho khách hàng (giả định)

- Hiểu và phân tích được các nhóm đối tượng khách hàng đặc trưng;

- Biết cách xử lý phù hợp trong các tính huống khó;

- Tổ chức thực hành để học viên luyện tập ngay tại lớp.

Buổi 3

Quy trình giải quyết khiếu nại

  • Các bước giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
  • Cách thức xử lý và khôi phục quan hệ khách hàng khi có mâu thuẫn.

Hoạt động bổ trợ:

1.Xử lý tình huống mâu thuẫn với khách hàng;

2. Học viên thảo luận về những điểm tốt và chưa tốt trong chăm sóc khách hàng – Giải pháp khắc phục.

- Hiểu và phân tích được các nhóm đối tượng khách hàng đặc trưng;

- Biết cách xử lý phù hợp trong các tính huống khó;

- Tổ chức thực hành để học viên luyện tập ngay tại lớp.

Buổi 4

Xây dựng, phát triển và củng cố quan hệ khách hàng

  • Phương pháp và các công cụ hỗ trợ trong tìm kiếm, tiếp cận khách hàng
  • Xác định nhóm khách hàng tiềm năng
  • Tăng doanh thu trên khách hàng chủ chốt
  • Kỹ năng duy trì, củng cố quan hệ khách hàng

- Thực hành, làm bài tập.

Đăng ký online tại đây

Trân trọng kính mời các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham dự!

Chi tiết xin liên hệ:

VIỆN KINH TẾ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

Trường Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (84-4) 32595158 (ext: 375, 378) Fax: (84-4) 37759632

Website: http://ieit.edu.vn;

Email: eit@ftu.edu.vnhuongthao.ieit@gmail.com              

Phụ trách lớp: Hương Thảo 01665 657 486

Chỉnh sửa lần cuối vào Thứ tư, 05 Tháng 12 2018 14:30
Đánh giá bài này
(1 Bình chọn)
Xem 21004 lần

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!