Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

TỔNG KẾT SHCĐ THÁNG 11: CÁC PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI XÂY DỰNG BSC&KPI: KINH NGHIỆM TỪ THỰC TIỄN VIỆT NAM     Vừa qua, ngày 28/11/2015, Viện Kinh…
TỔNG KẾT SHCĐ THÁNG 10: THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ TRONG CỘNG ĐỒNG KINH TẾ ASEAN-CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT…
Thị trường hàng hóa và dịch vụ trong cộng đồng Kinh tế Asean - Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam   Ngày…
Trải qua kỳ thi đại học vất vả, cầm trên tay giấy báo trúng tuyển, các tân sinh viên K54 chưa hẳn đã hết lo lắng. Bước chân…
SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG THÁNG 07: “THƯƠNG HIỆU” HAY “NHÂN HIỆU” – MARKETING TRONG THỜI ĐẠI BÙNG NỔ CÔNG NGHỆ SỐ 01.08.2015   Trong vòng 5 -10 năm…
Công nghệ thông tin ngày càng trở nên quan trọng và là công cụ không thể thiếu trong hoạt động quản trị doanh nghiệp. Mức độ tin học…
Ngày 27/5/2015, IIG Việt Nam ký kết hợp tác với Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế của Đại học Ngoại Thương Hà Nội về việc sử…
Ngày 30.05.2015 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế , cộng đồng doanh nghiệp iEIT và các doanh nghiệp quan tâm đã cùng chia sẻ, trao đổi…
Quá trình đào tạo nhân viên của doanh nghiệp quyết định rất nhiều vào năng suất làm việc của nhân viên cũng như sự trung thành của họ…
Trong buổi sáng ngày 21/3/2015, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế trường Đại học Ngoại thương (iEIT) đã tổ chức buổi hội thảo “Tạo động lực…
THƯ MỜI HỘI THẢO “Hỗ trợ các chủ thể phi nhà nước tham gia Hiệp định thương mại Việt Nam – EU” ****************** Trong thập kỷ qua, EU…
Ngày 13/3/2015 vừa qua, trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tiếp đón đoàn đại biểu đến từ Viện nghiên cứu Mitsubishi (Mitsubishi Research Institute) – Nhật…
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH 1. Thời gian 08:30 - 11:30 thứ 7 ngày 21/03/2015 2. Địa điểm Phòng A1007, tầng 10 nhà A, trường Đại học Ngoại thương,…
Ngày 04.03.2015 tại Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế - Đại học Ngoại Thương nghiệm thu chính thức công trình…
Trong tháng 1.2015 Viện kinh tế và Thương mai Quốc tế tiếp tục tổ chức nội dung  tọa đàm “ Khó khăn khi áp dụng KPI – giải…
Page 5 of 7

Danh mục

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!