Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

KPI tại Việt Nam là một bộ công cụ quản lý khá nổi tiếng, hiện đã được nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp biết đến, đã sử dụng…
Chương trình đối thoại doanh nghiệp - chuyên gia tháng 1/2015 Chủ đề: Xây dựng và triển KHAI chiến lược Lời ngỏ Trong 11 tháng năm 2014, cả…
27/12/2014 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tổ chức hội thảo "Kinh tế Việt Nam Thế giới 2014 - triển vọng 2015" với sự tham gia…
Nhằm tổng kết lại tình hình kinh tế Việt Nam và thế giới năm 2014 và triển vọng cho năm 2015, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc…
Ngày 28/11/2014, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế iEIT phối hợp cùng Công ty cổ phần Tích hợp Dịch Vụ Số tổ chức hội thảo “…
Đối với doanh nghiệp trong thời đại số thì việc xây dựng kênh kinh doanh ứng dụng CNTT, phát triển thương hiệu trên Internet tiếp cận khách hàng…
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI ………………………………………………………….. THAM DỰ BUỔI TỌA ĐÀM "SÁNG TẠO THỰC TIỄN Ở VIỆT NAM: BÀI HỌC TỪ APPLE VÀ CÁC XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG TOÀN…
CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO THÁNG 8 – 2014 Xây dựng khung năng lực và thang bảng lương (bằng phương pháp 3Ps)   Hiện nay, nguồn nhân lực đóng…
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ỨNG DỤNG KPI TRONG 16 TUẦN Theo quá trình xây dựng và tư vấn BSC và KPI, đồng tác giả bộ công cụ quản…
Ngày 18/04/2014 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tổ chức hội thảo "Cơ chế giảm thiểu rủi ro cho người nông dân trong chuỗi cung ứng…
  Kính gửi Quý vị, Nhân dịp đại lễ Vesak (tam hợp: Bồ tát đản sinh, Phật thành đạo, Phật nhập Niết bàn) năm 2014, chúng tôi hân…
Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh ngày một khốc liệt như hiện nay thì việc đẩy mạnh, lựa chọn hình thức Marketing sao cho hiệu quả là…
 KINH TẾ TÌNH HÌNH KINH TẾ- THƯƠNG MẠI THẾ GIỚI VÀ VIỆT NAM NĂM 2013 VÀ TRIỂN VỌNG NĂM 2014 Sáng ngày 19/12/2013 đã diễn ra hội thảo: TÌNH…
iEIT Báo cáo tác động của chương trình Moneyminded MoneyMinded được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2012. Chỉ trong ba tháng, hơn 170 người…
Page 6 of 7

Danh mục

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!