Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

KPI tại Việt Nam là một bộ công cụ quản lý khá nổi tiếng, hiện đã được nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp biết đến, đã sử dụng…
Chương trình đối thoại doanh nghiệp - chuyên gia tháng 1/2015 Chủ đề: Xây dựng và triển KHAI chiến lược Lời ngỏ Trong 11 tháng năm 2014, cả…
Mục lục I. Điểm tin 10 sự kiện kinh tế nổi bật của Việt Nam và thế giới 1. Căng thẳng trong mối quan hệ với Trung Quốc…
Ngày 19/12/2014 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế với ITD Thái Lan (Internaltional Institute for Trade and…
27/12/2014 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tổ chức hội thảo "Kinh tế Việt Nam Thế giới 2014 - triển vọng 2015" với sự tham gia…
Đơn vị thực hiện: Dự án minh bạch Việt Nam VTP - DEPOCEN, The World Bank, UK-Aid Nhà xuất bản Hồng Đức, 2014 Mục lục Lời cảm ơn…
LIÊN KẾT NHIỀU THƯỚC ĐO THẺ ĐIỂM VỚI MỘT CHIẾN LƯỢC DUY NHẤT Nhiều công ty có thể đã sử dụng một tập hợp các thước đo tài…
Những Diễn biến Kinh tế Gần đây Nền kinh tế thế giới đang có một số dấu hiệu phục hồi, tuy nhiên tốc độ hồi phục không đồng…
Nhằm tổng kết lại tình hình kinh tế Việt Nam và thế giới năm 2014 và triển vọng cho năm 2015, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc…
THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG Thẻ điểm cân bằng cung cấp cho các nhà lãnh đạo một khung mẫu toàn diện, biến tầm nhìn và chiến lược của một…
Mục lục I. Điểm tin tình hình kinh tế1. Bức tranh tổng quan về tình hình kinh tế thế giới2. Kinh tế thương mại Việt - Nga trước…
Ngày 28/11/2014, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế iEIT phối hợp cùng Công ty cổ phần Tích hợp Dịch Vụ Số tổ chức hội thảo “…
Việc đo lường thực sự quan trọng: “ Nếu bạn không đo lường được điều gì, bạn sẽ không thể quản lý điều đó”.Một hệ thống đo lường…
Đối với doanh nghiệp trong thời đại số thì việc xây dựng kênh kinh doanh ứng dụng CNTT, phát triển thương hiệu trên Internet tiếp cận khách hàng…
Social media đang trở thành một cấu thành yếu tố then chốt trong các chiến dịch digital marketing nhưng các thương hiệu làm Social media từ trước đến…
Page 11 of 17

Danh mục

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

Capture copy

 

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!