Chương trình trọng tâm

vv1vv2vv3vv4vv5

Nhằm phục vụ hoạt động nghiên cứu đề tài khoa họcAnh/chị vui lòng dành chút thời gian hoàn thành bản khảo sát về tình hình hoạt động thương…
Việc lựa chọn các nhà nghiên cứu định tính cho dự án tiếp thị của bạn là rất quan trọng, bởi dự án tiếp thị được lập ra…
  Thường xuyên gặp gỡ nhiều Start-up, tôi thấy họ thường bị đứng giữa 2 luồng quan điểm. 1.Quan điểm đầu tiên cho rằng nghiên cứu thị trường…
Ngày 12.08.2014 Viện Kinh tế và thương mại Quốc tế tiếp tục triển khai đào tạo về phân tích và xử lý số liệu bằng phần mềm SPSS.…
STT Các điều tra đã thực hiện Năm Ghi chú 1 Đo lường thị trường du dịch Quảng Ninh 2013 * 2 Định vị dịch vụ ngủ đêm…
ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG Theo Sam Walton  - ông chủ của chuỗi siêu thị Walmart, doanh nghiệp chỉ có một ông chủ duy…
Những thương hiệu thành công là những thương hiệu có sản phẩm được định vị trong tâm trí người tiêu dùng. Định vị sản phẩm là làm cho…
TƯ VẤN, KHÁM BỆNH DOANH NGHIỆP (LĨNH VỰC QUẢN LÝ, TÀI CHÍNH, CHIẾN LƯỢC, PHÁP LUẬT) Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế là đơn vị nghiên…
  Ngày 10.06.2014 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục triển khai tập huấn chương trình " Xử lý và phân tích số liệu bằng…
Mục đích Nhà cung cấp đảm bảo cho quá trình sản xuất sản phẩm vật chất và cung cấp dịch vụ đượcdiễn ra một cách liên tục,và giảm sự lãng phí không cần thiết về nhân lực, máy móc thiết bị trong nhà máy. Thực tế các doanh nghiệp Việt Nam vẫn đang loay hoay với bài toán…
Mỗi đơn vị nghiên cứu thị trường đều có những một phương pháp nghiên cứu thị trường khác nhau phù hợp với đặc thù sản phẩm của họ,…
Lời ngỏ Doanh nghiệp ngày nay chịu sư cạnh tranh mạnh mẽ từ các doanh nghiệp đến từ trong và ngoài nước. Muốn thành công trong lĩnh vực…
iEIT Báo cáo tác động của chương trình Moneyminded MoneyMinded được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 5 năm 2012. Chỉ trong ba tháng, hơn 170 người…
Tháng 7 và tháng 8 năm 2013, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế (iEIT) đã phối hợp thực hiện dự án nghiên cứu thị trường tại…
Page 1 of 2

Danh mục

mos-online

LUONG3P-01

bannerieit

KPIBCS-600x400-2 copy

 

học tin học văn phòng tại hà nội

nghiên cứu thị trường

banner slider 1

tai-lieu-mien-phi

Tạp chí - Số mới nhất

bia-tapchi

 
:

Về chúng tôi

Sứ mệnh: Xây dựng Viện thành nơi hội tụ và tỏa sáng của tri thức, đảm bảo tốt điều kiện để các thành viên sáng tạo và phát triển, kiến tạo được các sản phẩm khoa học và giáo dục với hàm lượng giá trị gia tăng cao hướng tới thỏa mãn tối  đa nhu cầu thiết thực của khách hàng.

Giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Slogan: Kiến tạo giá trị từ tri thức!